TUYỂN SINH LIÊN THÔNG, VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT TẠI BẾN TRE HỆ VỪA HỌC VỪA LÀM, HỆ ĐÀO TẠO TỪ XA

TẠI SAO NÊN HỌC LIÊN THÔNG NGÀNH LUẬT VÀ LẤY VĂN BẰNG 2?

Học liên thông ngành Luật và lấy văn bằng 2 đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều sinh viên tại Bến Tre, một tỉnh miền Tây Nam Bộ của Việt Nam. Tại sao lại có sự lựa chọn này và lợi ích của nó là gì? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

  1. Tại sao nên học liên thông ngành Luật và lấy văn bằng 2 tại Bến Tre?

Học liên thông ngành Luật và lấy văn bằng 2 tại Bến Tre đem lại rất nhiều lợi ích. Trước hết, với chương trình đào tạo này, sinh viên không cần phải thi đại học mà chỉ cần đáp ứng điều kiện về độ tuổi, học lực và chuyên môn, là có thể đăng ký học tại các trường Đại học tại TP.HCM. Điều này rất thuận tiện cho các bạn trẻ vì không phải di chuyển xa và số tiền học phí cũng được giảm đi đáng kể.

Thứ hai, khi tốt nghiệp Liên thông, văn bằng 2 ngành Luật, sinh viên sẽ có cơ hội tuyển dụng tốt hơn và có thể nhanh chóng tìm được việc làm. Việc có văn bằng 2 ngành Luật không chỉ giúp sinh viên có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm công việc mà còn là cơ hội để phát triển sự nghiệp trong ngành luật.

  1. Lợi ích của việc học liên thông ngành Luật và lấy văn bằng 2 tại Bến Tre

Việc học liên thông ngành Luật và lấy văn bằng 2 tại Bến Tre có nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, sinh viên sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi học tại những trường đại học uy tín tại TP.HCM. Ngoài ra, chương trình đào tạo liên thông giúp cho sinh viên có thể chuyển đổi từ một chuyên ngành sang chuyên ngành khác, đó là điều mà không phải chương trình đào tạo truyền thống có thể cung cấp được.

Thứ hai, khi sinh viên có được văn bằng 2 ngành Luật, họ sẽ trở nên nhiều lợi thế trong việc xin việc và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao hơn. Bên cạnh đó, với văn bằng 2 ngành Luật, sinh viên cũng sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp và nâng cao thu nhập của mình.

  1. Lựa chọn chương trình liên thông ngành Luật tại Bến Tre

Tại Bến Tre, sinh viên có nhiều sự lựa chọn cho chương trình liên thông ngành Luật. Để lựa chọn được chương trình phù hợp, sinh viên cần tìm hiểu kỹ thông tin về các trường đại học, chương trình đào tạo và mức độ uy tín của trường.

Một trong những trường đại học được đánh giá cao tại Bến Tre về chương trình liên thông ngành Luật là Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM, trường có chương trình đào tạo liên thông ngành Luật được đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên.

  1. Làm thế nào để đăng ký học liên thông ngành Luật và lấy văn bằng 2 tại Bến Tre?

Để đăng ký học liên thông ngành Luật và lấy văn bằng 2 tại Bến Tre, sinh viên cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện về tuổi, học lực và chuyên môn. Sau đó, sinh viên cần tìm hiểu các trường đại học có chương trình liên thông ngành Luật và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn của từng trường.

  1. Kết luận

Học liên thông ngành Luật và lấy văn bằng 2 tại Bến Tre là lựa chọn tốt cho những sinh viên muốn tiết kiệm thời gian, chi phí và có nhiều cơ hội trong việc tìm kiếm việc làm. Để đạt được mục tiêu này, sinh viên cần tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan, chọn trường đại học phù hợp và đáp ứng đầy đủ các điều kiện về tuổi, học lực và chuyên môn. Với những lợi ích mà chương trình đào tạo liên thông ngành Luật mang lại, đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai có niềm đam mê với ngành Luật và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT HỌC HỆ VỪA HỌC VỪA LÀM, ĐÀO TẠO TỪ XA

I. Đối tượng tuyển sinh, hình thức tuyển sinh

  1. Đối tượng tuyển sinh

1.1. Điều kiện văn bằng tốt nghiệp

  1. a) Đối với đào tạo liên thông từ trung cấp lên đại học: có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp và bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT); người có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định hiện hành.
  2. b) Đối với đào tạo liên thông từ cao đẳng lên đại học: có bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng.

1.2. Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

1.3. Nộp đầy đủ, đúng thủ tục, đúng thời hạn các giấy tờ và phí dự tuyển theo quy định.

  1. Hình thức tuyển sinh: xét tuyển.

II. Tổ chức đào tạo

  1. Hình thức đào tạo: vừa làm vừa học.
  2. Phương thức đào tạo: trực tiếp, trực tuyến, trực tiếp kết hợp trực tuyến.
  3. Hồ sơ đăng ký, hình thức nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển
  4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
  • Phiếu đăng kí xét tuyển (theo mẫu của trường).
  • Sơ yếu lý lịch (Công chứng)
  • Bản sao có công chứng bằng TC hoặc CĐ
  • Bản sau bản điểm TC hoặc CĐ (có công chứng)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 02 ảnh 3×4 (mặt sau ghi rõ họ tên ngày sinh).
  • Phí đăng kí xét tuyển