Tuyển Sinh Khóa Đào Tạo Chứng Chỉ Cấp Dưỡng Tại Tân An – Đào Tạo Từ Xa

10 LỜI KHUYÊN DANH CHO CÁC BẠN MUỐN THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ CẤP DƯỠNG MẦM NON TẠI TÂN AN

Những lời khuyên sau đây sẽ giúp cho các bạn có kế hoạch tham gia khóa đào tạo chứng chỉ cấp dưỡng mầm non tại Tân An được thuận lợi hơn. Tuy nhiên, trước khi đọc tiếp, các bạn cần lưu ý rằng đây là những lời khuyên mang tính chất chung chung, nên các bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về khóa đào tạo cụ thể mà mình quan tâm.

  1. Tìm hiểu thông tin về khóa đào tạo

Trước khi quyết định tham gia khóa đào tạo, các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về khóa đào tạo đó, bao gồm đội ngũ giảng viên, chương trình học, chứng chỉ được cấp, chi phí và thời gian học.

  1. Xác định mục tiêu học

Trước khi tham gia khóa đào tạo, các bạn cần xác định rõ mục tiêu học của mình là gì. Mục tiêu học sẽ giúp bạn tập trung hơn vào việc học tập và đạt được thành quả tốt hơn.

  1. Lên kế hoạch học tập

Sau khi đã xác định được mục tiêu học, các bạn nên lên kế hoạch học tập để tận dụng tối đa thời gian và năng lực của mình. Kế hoạch học tập nên bao gồm việc xác định thời gian học, nội dung học và bài kiểm tra.

  1. Tận dụng tài nguyên học tập

Các bạn nên tận dụng tối đa các tài nguyên học tập như sách, tài liệu, bài giảng, tư liệu trên mạng, v.v… để tăng cường kiến thức và kỹ năng của mình.

  1. Tham gia lớp học và các hoạt động ngoại khóa

Tham gia lớp học và các hoạt động ngoại khóa sẽ giúp các bạn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi thêm kiến thức từ các bạn cùng khóa.

  1. Tập trung và chăm chỉ trong việc học

Tập trung và chăm chỉ trong việc học sẽ giúp các bạn đạt được thành quả tốt hơn trong khóa đào tạo. Các bạn nên cố gắng tập trung hết sức vào việc học và tận dụng tối đa thời gian để học tập.

  1. Đặt câu hỏi và thảo luận

Đặt câu hỏi và thảo luận với giảng viên hoặc các bạn cùng khóa để giải đáp những thắc mắc và hiểu rõ hơn về nội dung học.

  1. Tự đánh giá và cải thiện kỹ năng

Sau mỗi bài học, các bạn nên tự đánh giá và cải thiện kỹ năng của mình bằng cách ôn lại bài học và thực hành các kỹ năng đó.

  1. Tìm kiếm kinh nghiệm từ người đi trước

Tìm kiếm kinh nghiệm từ những người đã tham gia khóa đào tạo trước đó để hiểu rõ hơn về khóa học và có kế hoạch học tập hợp lý hơn.

  1. Luôn cập nhật và nâng cao kiến thức

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, các bạn nên luôn cập nhật và nâng cao kiến thức để không bị lạc hậu và có thể áp dụng kiến thức mới vào công việc của mình.

Trên đây là 10 lời khuyên danh cho các bạn muốn tham gia khóa đào tạo chứng chỉ cấp dưỡng mầm non tại Tân An. Hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp các bạn có kế hoạch học tập hiệu quả và đạt được thành quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

THÔNG BÁO TUYỂN SINH, ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CẤP DƯỠNG MẦM NON

1. Đối tượng tuyển sinh

  • Cán bộ, giáo viên đang công tác, giảng dạy tại các cơ sở Mầm Non chưa có chứng chỉ nghiệp vụ theo quy định của Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội.
  • Sinh viên các trường Cao đẳng, Trung cấp và các đối tượng khác có nguyện vọng trở thành cán bộ, giáo viên tại các cơ sở Mầm Non.

2. Hình thức đào tạo: Đào tạo từ xa

3. Thời gian

– Thời lượng chương trình: 2 tháng.

– Thời gian học: Tối Thứ 7 và Sáng; Chiều Chủ nhật hàng tuần.

4. Hồ sơ đăng ký

 – 01 Đơn đăng ký (theo mẫu nhận tại trung tâm)

 – 01 Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng)

 – 01 Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)

 – 04 ảnh chân dung cỡ 3×4

 – 01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).

5. Chứng chỉ

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Hoàn tất chương trình đào tạo, tham dự đầy đủ các bài kiểm tra, bài thi và đạt yêu cầu, học viên được cấp Chứng chỉ khóa họcCấp dưỡng mầm non”  theo quy định của Bộ Lao Động – Thương binh và Xã hội.