Tuyển sinh liên thông Cao Đẳng, Văn Bằng 2 ngành Dược tại Lâm Đồng – Hệ Vừa học vừa làm

CƠ HỘI VIỆC LÀM CŨNG NHƯ HỌC LÊN ĐẠI HỌC SAU KHI TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG, VĂN BẰNG 2 NGÀNH DƯỢC TẠI LÂM ĐỒNG

Sau khi tốt nghiệp chương trình liên thông Cao Đẳng – Văn Bằng 2 ngành Dược tại Lâm Đồng, sinh viên có nhiều cơ hội việc làm trong các cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối dược phẩm, cũng như trong các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế. Một số vị trí công việc có thể làm được sau khi tốt nghiệp chương trình liên thông Cao Đẳng – Văn Bằng 2 ngành Dược bao gồm:

  1. Nhân viên dược phẩm: Sinh viên có thể làm việc trong nhà thuốc, hệ thống siêu thị, các cơ sở kinh doanh dược phẩm.
  2. Kỹ thuật viên dược phẩm: Sinh viên có thể làm việc trong các cơ sở sản xuất dược phẩm, phân tích, kiểm định, giám sát chất lượng sản phẩm dược phẩm.
  3. Nhân viên dược lý: Sinh viên có thể làm việc trực tiếp trong các cơ sở y tế, hỗ trợ cho các bác sĩ, điều dưỡng trong việc pha chế, bảo quản thuốc, phát thuốc cho bệnh nhân.
  4. Nhân viên chăm sóc khách hàng: Sinh viên có thể làm việc trong các cơ sở kinh doanh dược phẩm, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dược phẩm cũng như cách sử dụng.

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp chương trình liên thông Cao Đẳng – Văn Bằng 2 ngành Dược tại Lâm Đồng, sinh viên cũng có thể tiếp tục học lên Đại học để nâng cao trình độ và cơ hội nghề nghiệp. Nếu sinh viên có ý định tiếp tục học lên, họ có thể chọn các chương trình đào tạo liên quan đến ngành Dược như Quản lý Dược, Khoa học Dược, hoặc các chương trình liên quan đến Y tế như Điều dưỡng, Y sĩ, Quản trị kinh doanh dịch vụ y tế.

Ngoài các cơ hội việc làm và học lên sau khi tốt nghiệp chương trình liên thông Cao Đẳng – Văn Bằng 2 ngành Dược tại Lâm Đồng, trường cũng cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập và rèn luyện kỹ năng chuyên môn rất tốt.

Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y tế. Sinh viên được học tập các kiến thức chuyên môn cần thiết, đồng thời được hỗ trợ trong quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng thực tế. Ngoài ra, trường cũng có các cơ sở vật chất hiện đại, phòng học, phòng thực hành được trang bị đầy đủ trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, giúp sinh viên tiếp cận và thực hành trên môi trường thực tế.

Điều quan trọng là sinh viên phải có sự nỗ lực và chăm chỉ trong quá trình học tập để đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. Nếu có sự quan tâm và đam mê với ngành Dược, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để phát triển và thành công trong ngành này.

Ngoài ra, Lâm Đồng là một tỉnh thành năng động và phát triển, với nhiều cơ hội cho sinh viên phát triển sự nghiệp. Sinh viên có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối dược phẩm trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Nếu sinh viên muốn tìm kiếm cơ hội việc làm ở các địa phương khác, họ cũng có thể tìm kiếm thông tin trên các trang web tuyển dụng hoặc các diễn đàn chuyên ngành trên mạng.

THÔNG TIN TUYỂN SINH LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG, VĂN BẰNG 2 

  1. Đối tượng tuyển sinh

  • Đối với hệ Văn Bằng 2: Áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, có mong muốn học thêm văn bằng 2.
  • Đối với hệ Liên thông: Áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp, có mong muốn học liên thông Cao đẳng
  1. Hồ sơ xét tuyển

  • Phiếu đăng kí dự tuyển (Được nhận tại trường)
  • 01 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại Học
  • 01 bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
  • 01 bản công chứng bằng THPT
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 01 bản sao công chứng giấy căn cước công dân
  • 01 bản sao công chứng sổ hộ khẩu
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ – Mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày, tháng, năm sinh, quê quán).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  1. Hình thức tuyển sinh và đào tạo:

  • Tuyển sinh trên cả nước theo hình thức xét tuyển hồ sơ
  • Thời gian học chỉ từ 1,5 đến 02 năm.
  • Hình thức đào tạo trực tiếp kết hợp trực tuyến
  1. Bằng cấp và cơ hội việc làm:

  • Giá trị bằng cấp: Thí sinh sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cao đẳng Dược theo đúng quy định của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo.
  • Đủ điều kiện mở hiệu thuốc, hoặc làm tại các nhà thuốc trên cả nước.