Tuyển sinh liên thông Cao Đẳng, Văn Bằng 2 ngành Dược tại Gia Lai – Hệ Vừa học vừa làm

CƠ HỘI VIỆC LÀM SAU KHI HỌC LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG, VĂN BẰNG 2 NGÀNH DƯỢC TẠI GIA LAI

Học liên thông Cao Đẳng, Văn Bằng 2 ngành Dược tại Gia Lai – Hệ Vừa học vừa làm cung cấp cho sinh viên nhiều kiến thức và kỹ năng thiết thực trong lĩnh vực Dược phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng dược phẩm và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Sau khi tốt nghiệp chương trình, sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm trong các lĩnh vực sau:

  1. Nhà thuốc: Sinh viên có thể làm việc tại các nhà thuốc với các vị trí như nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn thuốc.
  2. Các cơ sở y tế: Sinh viên có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế với các vị trí như kỹ thuật viên, chuyên viên dược phẩm, chuyên viên tư vấn sức khỏe.
  3. Các công ty sản xuất dược phẩm: Sinh viên có thể làm việc tại các công ty sản xuất dược phẩm với các vị trí như kỹ sư sản xuất, kỹ sư chất lượng, kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
  4. Các cơ quan quản lý dược phẩm: Sinh viên có thể làm việc trong các cơ quan quản lý dược phẩm như Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, với các vị trí như chuyên viên kiểm tra, chuyên viên đánh giá sản phẩm dược phẩm.

Ngoài ra, sinh viên sau khi tốt nghiệp cũng có thể tiếp tục học lên các trình độ cao hơn để nâng cao kiến thức và chuyên môn, từ đó có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp chương trình liên thông Cao Đẳng, Văn Bằng 2 ngành Dược tại Gia Lai – Hệ Vừa học vừa làm còn phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của sinh viên. Tuy nhiên, ngành Dược phẩm là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng cao và ổn định trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Các công ty sản xuất dược phẩm như Sanofi, Roche, Novartis, AstraZeneca, Pfizer, GlaxoSmithKline và Teva đang tìm kiếm những nhân viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Ngoài ra, các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế cũng có nhu cầu tuyển dụng nhân viên có trình độ và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Dược phẩm.

Với sự phát triển của ngành Dược phẩm, các cơ quan quản lý dược phẩm như Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cũng đang tuyển dụng nhân viên để tham gia vào công tác kiểm tra, đánh giá sản phẩm dược phẩm và quản lý hoạt động của các công ty sản xuất dược phẩm.

Để tăng cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, sinh viên cần phải tích lũy kinh nghiệm thực tế trong quá trình học tập và thực tập, trau dồi kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, tạo mối quan hệ và mở rộng mạng lưới người quen, đồng nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực Dược phẩm.

Trên thị trường lao động hiện nay, ngoài các vị trí cơ bản, các công ty sản xuất dược phẩm đang tìm kiếm những ứng viên có khả năng làm việc độc lập, có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp, có khả năng lãnh đạo và quản lý nhân viên trong tương lai. Do đó, sinh viên cần phải trang bị cho mình những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để có thể đáp ứng được yêu cầu của các công ty và cơ sở y tế.

Tóm lại, sau khi tốt nghiệp chương trình liên thông Cao Đẳng, Văn Bằng 2 ngành Dược tại Gia Lai – Hệ Vừa học vừa làm, sinh viên có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm trong các lĩnh vực liên quan đến Dược phẩm, từ đó phát triển sự nghiệp và đóng góp cho sự phát triển của ngành Dược phẩm và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

THÔNG TIN TUYỂN SINH LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG, VĂN BẰNG 2 

  1. Đối tượng tuyển sinh

  • Đối với hệ Văn Bằng 2: Áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, có mong muốn học thêm văn bằng 2.
  • Đối với hệ Liên thông: Áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp, có mong muốn học liên thông Cao đẳng
  1. Hồ sơ xét tuyển

  • Phiếu đăng kí dự tuyển (Được nhận tại trường)
  • 01 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại Học
  • 01 bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
  • 01 bản công chứng bằng THPT
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 01 bản sao công chứng giấy căn cước công dân
  • 01 bản sao công chứng sổ hộ khẩu
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ – Mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày, tháng, năm sinh, quê quán).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  1. Hình thức tuyển sinh và đào tạo:

  • Tuyển sinh trên cả nước theo hình thức xét tuyển hồ sơ
  • Thời gian học chỉ từ 1,5 đến 02 năm.
  • Hình thức đào tạo trực tiếp kết hợp trực tuyến
  1. Bằng cấp và cơ hội việc làm:

  • Giá trị bằng cấp: Thí sinh sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cao đẳng Dược theo đúng quy định của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo.
  • Đủ điều kiện mở hiệu thuốc, hoặc làm tại các nhà thuốc trên cả nước.